2/01/2551

ที่สุดแล้ว คือ มี ไตรสิกขา




ศีล สมาธิ และ ปัญญา จำไว้ มนุษย์ทั้งหลาย

13 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ดีนะ ท่าทางได้ความรู้ดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนแบบมีศีลธรรม ว่างั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความรู้ที่ได้จากพระอาจารย์สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความรู้ที่ได้จากพระอาจารย์สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ป๊าดติโธ ธรรมมะลึกซึ้ง..

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ธรรมะจงบังเกิด!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดถึงพระอาจารย์จัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมจะจำพระอาจารย์ทุกท่านที่สอนผมมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมจะจำพระอาจารย์ทุกท่านที่สอนผมมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ข้าพเจ้ารู้สึกดีมากที่ได้ไปเข้าค่ายธรรมะมากเลยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โคตรเมื่อยเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช่คะ เพราะไม่มีอะไรยึดเหนี่ยวจิตใจของเราได้มากไปกว่า "หลักธรรมทางศาสนา" สำหรับพวกเราชาวพุทธอีกแล้วคะ

dafnievalent กล่าวว่า...

GameArt of SEGA.BET - TITanium
‎GameArt of SEGA · titanium spork ‎GameArt titanium network surf freely of SEGA · ‎GameArt micro touch titanium trimmer of SEGA · titanium drill bits ‎GameArt of SEGA ridge wallet titanium

Manager Online - ภูมิภาค

Manager Online - การเมือง