1/31/2551

เหมือนความทรงจำที่ดีๆที่ผ่านมาในชีวิตของเรา



3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ธรรมะ คือ เเสงสว่างในจิตใจคน หากบุคคลใดน้อมนำธรรมะมาไว้ในใจเเล้วย่อมเป็นคนดี นมัสการพระอาจารย์คะ(พระอาจารย์คะหนูคิดถึงพระอาจารย์ทุกรูปนะคะ กลับมาหาเราอีกนะคะ) พี่เณรคะได้ข่าวว่ากลัวผีหรอค่ะ....พุทธโธๆๆๆๆท่องไว้นะค่ะ...(ไข่พระอาจารย์อุ้ย!พระอาจารย์ไข่อยากบอกว่าเเปลกม๊ากมากเเต่มันสามารถสอนเราในเเง่มุมต่างๆได้มากมาย..ลูกน้ำสัญญาว่าจะเป้นเด็กดีคะ....จะนำธรรมะมาใช้ในชีวิตประจำวัน..ส่งเมลล์มาหาหน่อยนะค่ะพระอาจารย์และพี่เณรที่..(nong.luk.nam@hotmail.com)สวัสดีค่ะพระอาจารย์และพี่เณรTHE GAME

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นมัสการพระอาจารย์คะ..สิ่งที่พระอาจารย์เคยสอนหนูมาเป็นเป็นสิ่งล้ำค่าส่วนหนึ่งในชีวิตหนุ....หนูจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน.......มาเยี่ยมพวกเราอีกนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ข้าพเจ้าขอขอบคุณพระอาจารย์เป็นอย่างสูงที่มาให้ความรู้ในครั้งนี้

Manager Online - ภูมิภาค

Manager Online - การเมือง